Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Sacombank triển khai CTKM “Kiều hối trao tay - Vận may gõ cửa”

Từ nay đến ngày 23/10/2012, Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Kiều hối trao tay - vận may gõ cửa” dành cho khách hàng cá nhân mở tài khoản thanh toán/tiết kiệm không kỳ hạn để nhận tiền kiều hối tại Sacombank.


                         <<  Ngân hàng habubank phát triển mạnh  >>

Chương trình còn có đối tượng là khách hàng nhận tiền kiều hối qua điện chuyển tiền SWIFT hoặc thông qua các đối tác kiều hối của Sacombank với giải thưởng là 3 chuyến du lịch Châu Á có tổng giá trị 100 triệu đồng.
Theo đó, khi mở mới hoặc kích hoạt lại tài khoản nhận tiền kiều hối tại Sacombank, khách hàng sẽ nhận được một số dự thưởng tham gia chương trình; ngoài ra, với mỗi 100 USD khi giao dịch nhận tiền kiều hối thông qua tài khoản thanh toán/tiết kiệm không kỳ hạn hoặc với mỗi 200 USD khi giao dịch nhận tiền kiều hối bằng CMND/Hộ chiếu, khách hàng cũng sẽ nhận được một số dự thưởng.
Cơ cấu giải thưởng của chương trình khuyến mãi “Kiều hối trao tay - vận may gõ cửa” bao gồm: giải Nhất là 1 chuyến du lịch  Bắc Kinh - Hàng Châu - Vô Tích - Tô Châu - Thượng Hải 7 ngày 6 đêm dành cho 2 người trị giá 45 triệu đồng; giải Nhì là 1 chuyến du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 35 triệu đồng; giải Ba là 1 chuyến du lịch Bangkok - Pattaya 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 20 triệu đồng. Giao dịch càng nhiều, khách hàng sẽ nhận được càng nhiều số dự thưởng cùng cơ hội trúng thưởng cao. Buổi quay số của chương trình dự kiến diễn ra vào ngày 09/11/2012.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét